[Trans] สัมภาษณ์ชางมิน Popteen Magazine

สัมภาษณ์เรื่องหล่อๆ กับหนุ่มหล่อที่ชื่อชิมชางมิน

คุณชอบแฟชั่นแบบไหน

– ผมชอบความรู้สึกที่ใส่เสื้อเชิ้ตกับโคทครับ

ทำไมถึงชอบสไตล์การแต่งตัวแบบนั้นล่ะ

– ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ผมชอบออกกำลังกายด้วย ช่วงนี้ผมไปชกมวยมาด้วย

ทำไมกล้ามเนื้อของคุณดูดีจัง

– คงเพราะทานของหวานเยอะ ๆ กับดื่มน้ำมาก ๆ มั้งครับ

ทำไมผู้ชายเกาหลีถึงมักจะ เลดี้เฟิร์สท ล่ะ

– สำหรับผม เป็นเพราะว่าคุณพ่อผมสอนอยู่เสมอ ตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ พ่อจะบอกให้ผมสุภาพกับผู้หญิง ก็เลยคงจะติดเป็นนิสัยไปโดยไม่รู้ตัวครับ

คุณดูเหมือนเป็นคนประเภทชอบทานผัก แต่จริง ๆ แล้วประเภทชอบกินเนื้อใช่รึเปล่า

– ผมเป็นประเภทชอบอาหารขยะครับ (หัวเราะ) ก็คงจะขึ้นอยู่กับสิ่งแวดล้อมที่แตกต่างกันไปวันนั้นผมรู้สึกยังไงมากกว่า

ผู้หญิงที่ชอบเป็นแบบไหน

– มองโลกในแง่ดี ร่าเริง และมีชีวิตชีวาครับ

ความแตกต่างระหว่างผู้หญิงญี่ปุ่นกับผู้หญิงเกาหลีคืออะไร

– ตอนที่เรามาญี่ปุ่นครั้งแรก ผมคิดว่าผู้หญิงเกาหลีจะออกแนวสวย แต่ผู้หญิงญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะน่ารัก แต่ตอนนี้ผมค้นพบแล้วว่ามีทั้งแบบสวยและน่ารักในทั้งสองประเทศครับ

คุณอยากให้ผู้หญิงแต่งตัวแบบไหน

– เสื้อผ้าที่ดูสวยสง่าครับ ผมจะชอบแบบที่ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ธรรมดามาก ๆ แต่เธอก็ยังสามารถหาเสื้อผ้าที่สวมแล้วดึงเสน่ห์ของเธอออกมาได้น่ะครับ

ถ้าอยู่ในเกาหลี คุณอยากไปเดทในที่แบบไหน

– จับมือกันเดินไปตามถนนที่เต็มไปด้วยผู้ชน ทานอาหารเหมือนกับคนทั่ว ๆ ไปนี่แหละครับ ถึงมันจะฟังดูซ้ำซากแต่ตอนนี้นั่นก็ยังเป็นสิ่งที่ทำไมได้ มันเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันถึงเลยนะครับ

คุณอยากไปเดทที่ไหนในญี่ปุ่น

– ไปนั่งรถรางกันสองคน

เพลงที่คุณชอบฟัง

– ก็อย่าง R&B หรือ ร็อค  ผมฟังเพลงเกาหลีและเพลงต่างประเทศด้วย ถ้าคุณถามถึงเพลงญี่ปุ่น วงที่ผมชอบก็ Superfly ครับ

ภาษาญี่ปุ่นคำที่ชอบล่ะ

-Kudasai (ได้โปรด/กรุณา) เป็นคำง่าย ๆ แต่สามารถใช้ได้หลายโอกาส เป็นคำที่สะดวกมากเลยครับ

แนะนำอาหารเกาหลีขึ้นชื่อหน่อย

– หนังหมูครับ มีคอลลาเจนมากดีต่อผิวพรรณ และถ้ายิ่งกรอบจะยิ่งอร่อยครับ

อาหารญี่ปุ่นจานโปรดล่ะ

ผมชอบทุกอย่างเลยครับ แม้แต่อาหารในร้านสะดวกซื้อยังอร่อยเลย เวลามาญี่ปุ่นทีไรผมจะเจริญอาหารครับ

ตอนเด็ก ๆ คุณฝันอยากจะเป็นอะไร

– ผู้ประกาศข่าวไม่ก็นักข่าวกีฬาครับ ผมคิดว่ามันน่ามหัศจรรย์มากที่ได้ออกทีวีอย่างผู้ประกาศข่าว เป็นนักข่าวก็ดีเหมือนกันครับเพราะพวกเขาจะได้ดูกีฬาใกล้มาก ๆ เลย (หัวเราะ)

From Popteen 2011/02

credit: neverend
trans by: sharingyoochun.net

trans[TH]: ilnostroposto.wordpress

——————————————————————————-

ยังไม่เห็นรูปเซตนี้ที่น้องมินหล่อ ๆ เลย ขอไปหาอีกทีก่อนนะ

ด้วยความสามารถเท่าหางมังดุง หามาได้แค่นี้ค่ะ

แต่ถึงแม้จะไม่ค่อยชัดก็เถอะ หากความหล่อยังกระแทกตา ทิ่มหัวใจอยู่ดี เนอะ

One thought on “[Trans] สัมภาษณ์ชางมิน Popteen Magazine

  1. โอเคจ้า น้องเปลี่ยนรูปได้ตามที่เห็นสมควร
    แต่ช่วงนี้ขอพักไปสะสม articles เด็ก ๆ ก่อนนะ
    ยกหน้าที่ให้อัพไปเรื่อย ๆ ตามสบายจ้า

Leave a Reply

